Những thắc mắc thường gặp khi làm bằng đại học thật

Posted on

Ai cũng có thể nhận được một bản sao bằng đại học hoặc mới lạ?

Có, Bất cứ ai! Bằng cấp của chúng tôi được tính mới và sử dụng sân khấu! Đánh lừa bạn bè và gia đình của bạn. Nhận được lòng tự trọng mà bạn xứng đáng.

Bạn có tàu bên ngoài của TPHCM?

Chúng tôi có thể gửi bất kỳ gói bằng đại học 24h, PO Hộp cũng được chấp nhận.

Bảo mật làm bằng đại học thật?

làm bằng đại học thật

Một khi chúng tôi tàu bằng tốt nghiệp của bạn, chúng tôi loại bỏ tất cả các thông tin cá nhân. Nó không có kinh doanh của một mà bạn cần một người thay thế bản sao bằng tốt nghiệp hoặc mới lạ, học bạ, vv

Bạn có cung cấp ra trường Đại học phía của TPHCM?

 

Vâng, Chúng tôi cung cấp tất cả các trường đại học gần như lớn tại TPHCM, cũng đại học lớn ở Canada và Vương quốc Anh, Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi xin vui lòng liên hệ với chúng tôi bằng cách sử dụng trang liên hệ.

Làm thế nào là Diploma đóng gói và vận chuyển?

Văn bằng và bảng điểm được đóng gói trong một gói phần mềm bảo vệ màu nâu với * NO * đề cập đến “Tính mới” hoặc “Diploma” bất cứ nơi nào., Hoàn toàn kín đáo.

Làm Replica Diploma đi kèm với các dấu làm bằng đại học thật sự?

Vâng, Mỗi bằng tốt nghiệp được hoàn thành với con dấu nổi của các trường đại học thực tế, để cung cấp các tài liệu xác thực nhất có thể.

Làm thế nào về các ký tự trên các Diploma?

Thermo-vẽ “Lớn lên” Lettering, Hầu hết các trường đại học lớn sử dụng cùng một kỹ thuật này để cung cấp một tài liệu chất lượng cao.

Là những lời “Replica” hoặc “Novelty” bất cứ nơi nào trên bằng cấp?

Không, tuyệt đối không !, Chúng tôi bán bằng cấp bản sao hoàn chỉnh để sử dụng mới lạ. Chúng được sử dụng để đánh lừa bạn bè và gia đình của bạn, Làm thế nào bạn có thể đánh lừa bạn bè của bạn với các bản sao từ trên bằng tốt nghiệp. Chúng tôi bán các sản phẩm hoàn toàn xác thực.

Leave a Reply

